Home > บทความ > แบล็คแจ็ค: เคล็ดลับและกลยุทธ์สำคัญ

แบล็คแจ็ค: เคล็ดลับและกลยุทธ์สำคัญ

คุณเคยจินตนาการถึงการเล่นโป๊กเกอร์ที่โต๊ะโป๊กเกอร์และได้รับเอซคู่หนึ่งและชนะอย่างน่าอัศจรรย์ แต่กังวลว่าคุณไม่รู้วิธีเล่นแบล็คแจ็คหรือไม่? ไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้วเพราะเราได้รวบรวมเคล็ดลับและกลเม็ดแบล็คแจ็คที่ดีที่สุดไว้เพื่อให้คุณเริ่มต้นได้! เกมแบล็คแจ็คนั้นสนุกมาก แต่หากคุณไม่เข้าใจกฎเกณฑ์ คุณจะสูญเสียเงินที่ได้มาอย่างยากลำบาก โชคดีที่โอกาสในแบล็คแจ็คนั้นค่อนข้างสูง ดังนั้นเมื่อคุณเข้าใจกฎง่ายๆ ที่เราจะอธิบายให้คุณทราบ คุณก็มาได้ครึ่งทางแล้ว เราจะแสดงเทคนิคแบล็คแจ็คขั้นพื้นฐานที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น และนำคุณผ่านเทคนิคแบล็คแจ็คขั้นสูงสุดเพื่อชนะรางวัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์อยู่แล้ว

เคล็ดลับแบล็คแจ็คพื้นฐาน
วิธีที่ดีที่สุดในการเล่นแบล็คแจ็คคือการเรียนรู้เคล็ดลับและลูกเล่นพื้นฐานก่อนเริ่มเล่น หากคุณเป็นมือใหม่ คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการเรียนรู้วิธีเล่นแบล็คแจ็คตั้งแต่เริ่มต้น จากนั้นใช้คำแนะนำและเคล็ดลับของเราเพื่อพัฒนาให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น
มีพื้นฐานมากมายสำหรับแบล็คแจ็ค แต่สิ่งที่คุณควรใส่ใจรวมถึงการทำความเข้าใจสำรับและราคาต่อรอง และการเรียนรู้วิธีมุ่งเน้นไปที่เกมโดยไม่มีการรบกวนอื่น ๆ การทำความเข้าใจเทคนิคแบล็คแจ็คพื้นฐานเหล่านี้อาจเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของคุณ เคล็ดลับสั้นๆ ที่ควรจำไว้เสมอเมื่อเล่นการพนัน อย่าใช้งบประมาณเกินงบ เล่นตามเงินในบัญชีของคุณ

ทำความเข้าใจสำรับและราคาต่อรอง
เกมยอดนิยมเช่นนี้สามารถเล่นได้โดยใช้ไพ่สูงสุดแปดสำรับ และคาสิโนออนไลน์บางแห่งจะสับไพ่โดยอัตโนมัติในแต่ละมือ ไพ่ที่สำคัญที่สุดที่จะชนะในสเตรทแบล็คแจ็คคือไพ่หน้าและเอซ การเล่นโต๊ะโป๊กเกอร์ไม่มีประโยชน์หากคุณไม่คุ้นเคยกับกฎกติกาก่อน และความแตกต่างหลักประการหนึ่งระหว่างเกมก็คือจำนวนสำรับไพ่ที่ใช้ การเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ อื่นๆ อาจรวมถึงประเภทการเดิมพัน ขีดจำกัดการแบ่ง และข้อจำกัดของดีลเลอร์ หากคุณต้องการทราบวิธีการชนะแบล็คแจ็คอยู่เสมอ กฎข้อหนึ่งที่มีอยู่ตลอดเวลาคือคุณต้องเอาชนะเจ้ามือ มือที่สมบูรณ์แบบจะประกอบด้วยไพ่ 10 หน้า (แจ็ค ควีน หรือคิง) และเอซ 11 หรือไพ่ 10 ใบและเอซ หากคุณทำคะแนนได้มากกว่า 21 แต้ม สิ่งนี้เรียกว่า บัส และคุณจะเสียเงินเดิมพันโดยอัตโนมัติ กฎตารางอื่นๆ จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเกม ดังนั้นโปรดตรวจสอบก่อนวางเดิมพัน

ในขณะที่เราลงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเล่นแบล็คแจ็คสำหรับมือใหม่ ก็ถึงเวลาดูว่าไพ่ใบไหนที่คุณควรและไม่ควรเล่นเพื่อที่จะชนะ พื้นฐานของแบล็คแจ็คนั้นเรียบง่าย แต่ถ้าคุณไม่ใช้มือขวา มันอาจไม่สร้างผลกำไรให้กับคุณ หากต้องการทราบวิธีชนะแบล็คแจ็ค คุณต้องรู้ว่าไพ่ใบไหนไม่ควรเล่น คุณสามารถเรียนรู้เคล็ดลับแบล็คแจ็คทั้งหมดในโลก แต่ถ้าคุณเล่นผิดมือข้างเดียว คุณจะไม่มีทางย้อนกลับไปได้ มือเริ่มต้นแบล็คแจ็คแต่ละมือมีค่าทางคณิตศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอาจให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับวิธีการเล่นของคุณ

ตามสถิติ หนึ่งในมือเริ่มต้นที่แย่ที่สุดที่คุณจะได้รับจากแบล็คแจ็คคือ 16 หากเจ้ามือแจกไพ่มูลค่า 10 คุณควรหยิบไพ่อีกใบและหวังว่าคุณจะโชคดี เนื่องจากเจ้ามือมักจะได้คะแนน 20 หรือน้อยกว่า อย่างไรก็ตาม หากไพ่เริ่มต้นของคุณสูงกว่า เช่น 18 หรือ 19 ขึ้นไป คุณควรพิจารณาใช้ไพ่ใบนั้นต่อไป เพราะถ้าคุณหยิบไพ่ใบอื่น คุณก็มีแนวโน้มที่จะล้มเหลว

มือที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับคือแบล็คแจ็ค รวมเป็น 21 แต้ม ซึ่งหมายความว่ามือของคุณไม่สามารถถูกตีได้ เว้นแต่เจ้ามือจะมีแบล็คแจ็คด้วย ไพ่ที่ดีที่สุดรองลงมาคือไพ่ 20 แต้ม ซึ่งเป็นไพ่สองใบที่มีมูลค่า 10 คุณสามารถแยกสิบและเล่นสองมือได้ แต่คุณจะต้องเสียเงินเดิมพันเป็นสองเท่า และคุณมีโอกาสชนะมือนั้นแล้ว

ให้ความสนใจกับไพ่ของเจ้ามือ เพราะหากเจ้ามือมีไพ่ 8 หรือ 9 ไพ่ใบที่สองของเขามักจะเป็น 10 และพวกเขาจะยืนอยู่บนไพ่ 18 หรือ 19 อย่างไรก็ตาม หากเจ้ามือมีสองแต้ม พวกเขาสามารถจั่วไพ่สองใบที่อาจทำให้พวกเขาได้แบล็คแจ็คที่สมบูรณ์แบบ

เราหวังว่าในตอนนี้เราได้มอบเคล็ดลับและลูกเล่นแบล็คแจ็คทั้งหมดให้กับคุณเพื่อทำให้คุณเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีทักษะระดับใดก็ตาม สิ่งที่คุณต้องรู้ก็คือไม่มีผู้เล่นแบล็คแจ็คคนใดในโลกที่เคยเล่นมือแรกและกลายเป็นมือโปรในทันที เพียงจำไว้ว่าให้สนุก และหากความสนุกหยุดลง คุณก็ควรหยุดเช่นกัน