Home > บทความ > EGT Digital เปิดตัวเนื้อหาในเซอร์เบีย

EGT Digital เปิดตัวเนื้อหาในเซอร์เบีย

EGT Digital ได้ประกาศว่ากำลังขยายธุรกิจในยุโรปเพิ่มเติม หลังจากที่ซัพพลายเออร์ประสบความสำเร็จในการร่วมมือกับ merkurxtip.rs ซึ่งเป็นผู้ให้บริการในเซอร์เบีย ตอนนี้บริษัทจะสามารถมอบประสบการณ์อันหลากหลายให้กับแบรนด์คาสิโนที่เป็นที่ยอมรับ รวมถึงซีรีส์แจ็คพอตแบบโปรเกรสซีฟเดี่ยว และเบลล์ลิงค์และเงินสดสูง ท่ามกลางชื่ออื่น ๆ

EGT Digital เป็นบริษัทที่ตั้งอยู่ในบัลแกเรียซึ่งได้สร้างสถานะในอุตสาหกรรม iGaming อย่างต่อเนื่อง EGT Digital นำเสนอเกมที่หลากหลายซึ่งบริษัทได้พัฒนาในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง รวมถึง 40 Zodiac Wheel Bell Link, 100 Burning Hot, Emperor’s Palace, 10 Crystal Wish, Tropical Beauties และอีกมากมาย

ความเห็นเกี่ยวกับโอกาสนี้ Nenad Aleksić หัวหน้าฝ่ายธุรกิจออนไลน์ของ MerkurXtip ยินดีที่ได้มีโอกาสทำงานอย่างใกล้ชิดกับ EGT Digital และช่วยให้ซัพพลายเออร์ที่ได้รับการยกย่องเข้าสู่ตลาด iGaming ของเซอร์เบียเป็นครั้งแรก

“ด้วยการคาดการณ์ผลลัพธ์เชิงบวกที่คล้ายกัน ฉันคาดการณ์ว่าจะมีการบูรณาการเกมที่เหลือจากพอร์ตโฟลิโอของผู้ให้บริการที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งเราวางแผนที่จะดำเนินการในไม่ช้านี้” Aleksić กล่าวเสริม Tsvetomira Drumeva หัวหน้าฝ่ายขายของ EGT Digital รู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้กันกับโอกาสนี้ และยินดีที่ได้เห็นบริษัทเข้าสู่ตลาดอื่นและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับแก่ผู้ชมในท้องถิ่น

"ฉันเชื่อว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความสำเร็จอย่างต่อเนื่องสำหรับบริษัทของเราในภูมิภาคโดยรวม" Drumeva กล่าวอย่างมั่นใจในอนาคตของ EGT Digital ในเซอร์เบียและด้วยโอกาสในการเป็นหุ้นส่วนใหม่

เซอร์เบียเป็นตลาดที่น่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการทั่วโลกและซัพพลายเออร์ ตามความเป็นจริง มีการเข้าสู่ตลาดที่โดดเด่นหลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา CT Interactive เป็นหนึ่งในบริษัทที่เพิ่งขยายธุรกิจไปยังทั้งเซอร์เบียและมอนเตเนโกร

Swintt ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ที่โดดเด่นอีกรายหนึ่งได้สร้างกระแสในตลาดเซอร์เบียด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับ AdmiralBet ซึ่งเป็นผู้ให้บริการในพื้นที่ที่มีสถานะเป็นที่ยอมรับ สำหรับผลิตภัณฑ์ของ EGT Digital นั้น บริษัทยังไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับการเปิดตัวอื่นๆ ที่เป็นไปได้ แต่เป็นไปได้ว่าจะมีการเปิดตัวเพิ่มเติมในสัปดาห์และเดือนข้างหน้า